Mô tả công việc
Vai trò đối với tổ chức
Công việc đảm nhiệm
NGHIỆP VỤ KIỂM SOÁT & LẬP BÁO CÁO
- Tổ chức kiểm tra báo cáo, thống kê chi phí hoạt động kinh doanh Công ty hàng tháng, quý, năm. Phân tích chi tiết từng khoản mục chi phí của Công ty, từ đó đề xuất các biện pháp tiết giảm chi phí hiệu quả
- Tổ chức chỉ đạo việc kiểm kê, đánh giá chính xác tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền mặt, thành phẩm, hàng hóa, từ kết quả kiểm kê, đánh giá tình hình sử dụng và quản lý vốn cũng như phát hiện kịp thời các trường hợp làm sai nguyên tắc quản lý tài chính kế toán.
- Tổ chức kiểm tra, kiểm soát các hợp đồng kinh tế của Công ty, các điều khoản thanh toán nhằm bảo vệ cao nhất quyền lợi của Công ty. Kiểm tra BCTC khách hàng để đánh giá năng lực tài chính của khách hàng
- Chịu trách nhiệm làm việc với cơ quan hữu quan như: Thuế, kho bạc nhà nước... và các đối tác như Ngân hàng, kiểm toán, nhà cung cấp, nhà đầu tư
- Kiểm tra nghiệp vụ hạch toán, kiểm tra sự cân đối giữa số liệu chi tiết và tổng hợp, lập báo cáo tài chính.
- Thực hiện giao dịch với ngân hàng: lập hồ sơ vay và cung cấp hồ sơ xét duyệt hạn mức tín dụng. Báo cáo số dư nợ vay
- Quản lý công nợ, theo dõi lịch trả nợ vay và lãi vay theo từng khế ước.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp & Ban Giám Đốc phân công.
TỔ CHỨC HỆ THỐNG KẾ TOÁN
- Cải tiến và hoàn thiện chế độ hạch toán kế toán đảm bảo số liệu chính xác, trung thực và kịp thời đầy đủ hoạt động kinh doanh công ty.
- Phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên và hướng dẫn các nghiệp vụ thuộc phần hành kế toán.
- Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát và giám sát toàn bộ công việc của Phòng để kịp thời giải quyết các vướng mắc khó khăn, đảm bảo việc thực hiện nhiệm vụ của phòng và mỗi thành viên đạt hiệu qủa cao nhất.
Yêu cầu công việc
Trình độ và kinh nghiệm
- Trình độ: Đại học
- Kinh nghiệm: 3 năm
- Chuyên môn/nghiệp vụ: Kế toán, kiểm toán, thuế, tài chính
- Chứng chỉ đã qua các khóa đào tạo chuyên ngành theo yêu cầu chức danh/công việc: Chứng chỉ kế toán trưởng (điểm cộng)
Kỹ năng & Kiến thức
- Tin học: Word, Excel, Powerpoint
- Ngoại ngữ: TOIEC 600 điểm
Kỹ năng chuyên biệt:
- Nghiệp vụ kế toán, am hiểu về Luật thuế doanh nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tổng hợp và hướng dẫn
- Kỹ năng thuyết trình
- Sử dụng thành thạo phần mềm MISA, ERP
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập
- Mức lương: Cạnh tranh
- Thưởng lễ/ tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng hoàn thành dự án.
- Cơ hội tăng lương ít nhất 1 năm/ lần
2. Phúc lợi/ chế độ
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Bảo hiểm 24/24
- Du lịch ít nhất 1 năm/lần
- Chế độ nghỉ phép theo đúng quy định của nhà nước
3. Môi trường làm việc
- Không gian làm việc cởi mở, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình và hỗ trợ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại Mega Group, là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các loại nước uống đa dạng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Với tầm nhìn đổi mới và sáng tạo, Nuwa luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng.