Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và quản lý quá trình mua sắm tài sản:
- Xây dựng và quản lý danh mục hàng hóa, mua sắm nhằm đảm bảo việc mua sắm luôn đúng chủng loại, chất lượng.
- Lập và triển khai kế hoạch mua sắm hàng hóa, dịch vụ dài hạn và ngắn hạn và các dự án mở mới đảm bảo đáp ứng nhu cầu của Công ty
- Xây dựng tiêu chuẩn hàng hóa và tiêu chuẩn NCC chiến lược nhằm đồng bộ cơ sở vật chất toàn hệ thống.
2. Quản lý hợp đồng và hồ sơ mua sắm:
- Quản lý hợp đồng mua sắm, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp lý và nội bộ.
- Theo dõi và cập nhật hồ sơ mua sắm, bao gồm các hợp đồng, hóa đơn, biên bản giao nhận, và các tài liệu liên quan khác.
- Đảm bảo việc lưu trữ và bảo mật hồ sơ mua sắm.
3. Quản trị, phát triển NCC:
- Tìm kiếm NCC, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các Nhà cung cấp thông qua việc đánh giá, thương thảo, lựa chọn nhà thầu/đối tác cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty.
- Xây dựng danh sách NCC tiềm năng, ổn định tại các tỉnh, thành phố
- Xây dựng kế hoạch quản trị rủi ro khi mở NCC mới
4. Xây dựng quy trình & hệ thống:
- Xây dựng và cải tiến các quy trình mua hàng;
- Kết hợp với IT để xây dựng các app tối ưu các hoạt mua hàng & lưu trữ nguồn giá sản phẩm
5 . Báo cáo và phân tích:
- Tổng hợp dữ liệu mua sắm, lập báo cáo chính xác và kịp thời.
- Phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình và tiết kiệm chi phí hiệu quả
6. Lãnh đạo đội nhóm:
- Khả năng tạo động lực: Khích lệ và động viên đội ngũ, giúp team đạt được hiệu suất cao nhất
- Xây dựng và phát triển một đội ngũ mạnh mẽ, đoàn kết
- Xác định mục tiêu dài hạn và lập kế hoạch để đạt được mục tiêu
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu :
- Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng hoặc kỹ thuật của các trường ĐH Xây dựng, ĐH Giao Thông Vận Tải, ĐH Kiến Trúc...
Có từ 3 năm kinh nghiệm tham gia set up mở mới tại các chuỗi
Có từ 3 năm kinh nghiệm trong bóc tách khối lượng công trình, nắm thông tin giá cả về xây dựng cơ bản, điện nước
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng
Kiến thức :
- Am hiểu về quy trình mua sắm, quản lý NCC và luật pháp liên quan
Kỹ năng:
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp và xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
Phẩm chất:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt;
- Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt
- Trung thực, trách nhiệm
- Tận tâm với công việc
- Kiên định với mục tiêu để làm việc có kết quả
- Giữ lời, cam kết trong công việc
- Học hỏi liên tục
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 45 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại Mega Group, là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các loại nước uống đa dạng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Với tầm nhìn đổi mới và sáng tạo, Nuwa luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng.