Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng tại văn phòng.
- Tiếp nhận Khách hàng liên hệ: Nhắn tin với tất cả khách hàng gọi về qua Zalo, Messenger... để tư vấn sản phẩm; Nhập thông tin CSKH lên hệ thống.
- Gửi thông tin sản phẩm cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng.
- Hẹn khách xem nhà và điều phối Sales hỗ trợ khách.
Yêu cầu công việc
Không giới hạn ngành nghề, chỉ cần yêu thích công việc Sales, bán hàng, Kinh doanh để có thu nhập cao.
- Có laptop, điện thoại riêng.
- Tố chất cá nhân phù hợp với kinh doanh.
- Cá nhân có mục tiêu đi làm nghiêm túc làm việc, có thu nhập cao.
- Có sự tập trung và hướng tới kết quả cao trong công việc.
- Làm việc tốc độ - khách cần là có, tư duy giải pháp để giải quyết vấn đề - hạn chế than phiền.
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp chứng chỉ, Mộc thực tập.
- Lương đảm bảo: 3.000.000 VNĐ/3 tháng thực tập.
- Hưởng hoa hồng theo chính sách công ty khi đạt đủ KPI.
- Thu nhập cao và ổn định tùy vào năng lực mỗi bạn.
- Môi trường làm việc/thực tập trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo học việc và hướng dẫn trước khi thực chiến.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng và các quyền lợi khác.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Chủ Nhật. Đăng ký tối thiểu 7 ca/tuần, mỗi ca 4 tiếng. Thứ Bảy và Chủ Nhật đều có ca làm. Ưu tiên nhất là nguyên ngày thứ Bảy, và sáng Chủ nhật.
- Ca sáng: 8:00 - 12:00
- Ca chiều: 13:30 - 17:30
- Ca tối: 18:15 - 21:15