Tvấn khách hàng thông qua các kênh online hoặc tư vấn trực tiếp để giới thiệu và chốt sale các dịch vụ của công ty: Marketing, Tuyển dụng, cho thuê văn phòng theo chỉ tiêu KPI đã được đưa ra.
Báo cáo tình hình tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Chăm sóc các khách hàng hiện tại, hỗ trợ và upsale dịch vụ mới.
Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, ĐXTT, Hợp đồng v.v…
Quản lý danh sách khách hàng và thời hạn hợp đồng, xử lý các công việc liên quan đến khách hàng và bộ phận kinh doanh.
Phối hợp cùng team MKT tìm kiếm khách hàng phù hợp sử dụng các dịch vụ Công ty cung cấp trên các phương tiện online, offline.
Làm việc với đối tác cũng như nội bộ để đề xuất các kế hoạch Marketing, phát triển thị trường phù hợp với yêu cầu của Khách hàng.
Chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tuần/tháng nhằm duy trì quan hệ tốt nhất và hỗ trợ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản (tùy theo kinh nghiệm) + Hỗ trợ ăn trưa + thưởng KPI.