Mô tả Công việc Nhiệm vụ chính của Thư ký KD: 1. Xử lý đơn đặt hàng và theo dõi giao hàng: - Nhận đơn hàng từ NVKD hoặc khách hàng qua điện thoại, email - Tiếp nhận chứng từ của Thư ký Điều độ và lập bảng kê đối chiếu với khách hàng. - Nhận đề nghị xuất hóa đơn từ khách hàng hoặc NVKD. 2. Kiểm soát công nợ: - Phối hợp cùng NVKD để kiểm soát, thu hồi công nợ của khách hàng phụ trách. - Phối hợp phòng kế toán đối chiếu công nợ hàng tháng (theo quy trình đối chiếu công nợ). 3. Thanh toán các chi phí: - Làm đề nghị thanh toán cho NCC - Làm đề nghị thanh toán những khoản chiết khấu, gửi giá cho khách hàng. 4. Các công việc hành chính của khu vực được giao quản lý: - Quản lý hồ sơ khách hàng. - Quản lý các giấy tờ, hồ sơ liên quan đến hoạt động kinh doanh của phòng.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc - Kinh nghiệm làm việc trên 1 năm, ưu tiên đã từng làm thư ký kinh doanh hoặc kế toán bán hàng, kế toán công nợ. - Thạo vi tính văn phòng - Chăm chỉ, cẩn thận, có kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm Du Lịch Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm CLB thể thao