Mô tả Công việc - Tổng hợp báo cáo bán hàng hàng tuần từ các công ty đơn vị để đưa ra các phân tích và báo cáo về hoạt động động bán hàng - Chăm sóc khách hàng - Đầu mối đàm phán và giải quyết khiếu nại khách hàng - Phối hợp với các thành viên trong nhóm để đạt được kết quả và giải pháp tốt hơn được cung cấp cho khách hàng. - Thu thập phản hồi từ khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng và chia sẻ thông tin trong nội bộ - Hỗ trợ các công ty đơn vị tiếp cận khách hàng khi cần thiết - Lập kế hoạch để khai thác các nguồn lực công ty, phục vụ tốt nhất yêu cầu của khách hàng và mang lại lợi ích tốt nhất cho công ty. - Thay mặt công ty tham gia các triển lãm, hội nghịYêu Cầu Công Việc - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm B2B ở các vị trí Sales Admin/Trợ lý dinh doanh/Sales hoặc các công việc tương tự. - Hiểu biết về cơ cấu chi phí để trực tiếp làm việc với khách hàng và đàm phán giá. - Am hiểu về sản phẩm và quy trình sản xuất. - Thành thạo tiếng Anh - Biết tiếng Trung là một lợi thế - Kỹ năng thuyết trình và đàm phán. - Tư duy phê phán, học hỏi nhanh và đam mê bán hàng - Tự động viên bản thân với cách tiếp cận hướng đến kết quả - Có kinh nghiệm triển khai phần mềm CRM là một lợi thếChế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm