8h00 - 12h00 hoặc 13h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Mô tả công việc
Tiếp nhận, tư vấn khách hàng từ danh sách khách hàng sẵn có của công ty;
Tư vấn cho khách hàng các giải pháp, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng để chuyển đổi data thành khách hàng tiềm năng;
Hỗ trợ triển khai các sự kiện tuyển sinh, marketing của công ty theo kế hoạch hàng tháng;
Quản lý dữ liệu khách hàng theo quy định CRM;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm 3-4 hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông,…;
Có tinh thần học hỏi, năng động, chủ động, trách nhiệm trong công việc;
Kỹ năng giao tiếp, tư duy logic tốt, nhanh nhẹn;
Giọng nói chuẩn;
Có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng là một lợi thế;
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
Có laptop cá nhân;
Làm việc được tối thiểu 16 -20 tiếng/tuần (ưu tiên ứng viên làm việc full-time).
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo các kiến thức chuyên môn Sales định kỳ, là cơ hội để các bạn có kiến thức bài bản và kinh nghiệm vững vàng để có thể làm việc tốt ở vị trí Sales ở doanh nghiệp bất kỳ;
Hỗ trợ đóng dấu thực tập;
Cơ hội tuyển dụng vị trí hợp đồng chính thức;
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đề cao tinh thần học tập và phát triển;
Nghỉ Thứ 7, và Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.