- Tìm kiếm, tiếp cận các KH cá nhân - Tư vấn, thuyết phục KH sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MB - Duy trì quan hệ, chăm sóc và theo dõi KH- Trình độ chuyên môn: Ưu tiên sinh viên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing... - Tin học: Tin học văn phòng - Kinh nghiệm: Không yêu cầu - Thời gian làm việc: Linh hoạt- Được đào tạo các kĩ năng nghiệp vụ và các sản phẩm Ngân hàng. - Đào tạo chuyên sâu - Học hỏi kinh nghiệm, cơ hội trở thành MBER chính thức - Được hỗ trợ đóng dấu mộc và các tài liệu hoàn thành khóa luận tốt nghiệp. - Lương: Thu nhập tùy vào năng lực hoàn thành KPIs