Mô tả Công việc - Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn- Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng- Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách- Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn- Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch- Giám sát rủi ro khách hàng quản lý- Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt- Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩmYêu Cầu Công Việc - Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Thương mại- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc 02 năm tại vị trí tương đương trong các ngân hàng khác- Hiểu biết về sản phẩm KHDN và dịch vụ ngân hàng- Tiếng Anh, tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốtLaptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm CLB thể thao