Việc làm tập đoàn WGHN Holding

Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần tập đoàn WGHN Holding
Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp - RB - MSB - 1D306
tập đoàn WGHN Holding
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Định, Lâm Đồng, Quảng Nam
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp với mô tả công việc như sau:
1. Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu:
- Tiếp nhận nhu cầu, xử lý các công việc theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
- Quản lý khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, thuyết phục, tư vấn cho khách hàng để gia tăng sử dụng hạn mức và các sản phẩm khác của MSB, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng
2. Phát triển khách hàng mới
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo phân khúc, nhóm ngành trọng tâm
- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, Đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ
3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.
4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.1. Trình độ
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (TOEIC: 450 điểm hoặc các văn bằng, chứng chỉ tương đương tương đương.)
- Tin học văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, ppt...)
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 3 năm ở vị trí kinh doanh các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp.
3. Kiến thức
(i) Am hiểu tổ chức MSB: Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, định hướng chiến lược của MSB.
(ii) Am hiểu lĩnh vực Ngân hàng: Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
(iii) Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;
(iv) Am hiểu sản phẩm/dịch vụ của đơn vị: Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh;
(v) Am hiểu chính sách, quy trình, quy định trong đơn vị: Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
4. Kỹ năng
- Năng lực chung:
(i) Khả năng đàm phán
(ii) Khả năng thấu hiểu khách hàng
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
(i) Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
(ii) Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
- Năng lực chuyên môn:
(i) Khả năng đọc và phân tích báo cáo tài chính
(ii) Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
(iii) Khả năng thẩm định khách hàng
(iv) Khả năng nhận biết và quản trị rủi ro
QUYỀN LỢI:
1, Lương thưởng hấp dẫn:
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
• Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng). Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2, Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB. Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3, Đào tạo và thăng tiến:
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ. Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".Máy tính xách tay
Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại tập đoàn WGHN Holding

Bạn làm việc tại tập đoàn WGHN Holding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo tập đoàn WGHN Holding

tập đoàn WGHN Holding

Click để đánh giá