Mô tả công việc
- Gọi điện thoại theo danh sách có sẵn => Thiết lập lịch hẹn khách hàng.
- Học kỹ năng bán hàng (chốt deal) tại trung tâm đào tạo của công ty.
- Gặp khách hàngtư vấntheo lịch hẹn. (Được hỗ trợ ngay từ ban đầu)
- Hỗ trợ hội thảo/ sự kiện của công ty.
- Học kiến thức tài chính.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lýgiao.
Yêu cầu công việc
+ Thái độ làm việc tốt, có tinh thần trách nhiệm với bản thân và công việc.
+ Giao tiếp ổn, nhanh nhẹn, mong muốn được học hỏi và có định hướng phát triển trong tương lai.
+ Tham gia thực tập đầy đủ thời gian làm việc theo quy định của công ty.
+ Tuân thủ nội quy và nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp.
+ Học các ngành: Quản trị kinh doanh, quản trị văn phòng, khối ngành kinh tế là một lợi thế để nâng cao kinh nghiệm, cơ hội thăng tiến,…
+ Không cần kinh nghiệm có thể làm trái ngành.
Quyền lợi được hưởng
+ Được hỗ trợ dấu mộc(đỏ tròn)xác nhận thực tập.
+ Được hỗ trợ số liệu, tài liệu để viết báo cáo thực tập.
+ Có bài mẫu củacác đề mụcđể tham khảo.
+ Hỗ trợ giấy tiếp nhận thực tập
+ Được hỗ trợlương trên Video hiệu quả +thưởng trên từng hợp đồng + trợcấp tuyển dụng.
+ Được cấp chứng chỉ của Bộ tài chính dành cho nhân viên tham gia khóa học kĩ năng tư vấn.
+ Được trải nghiệm thực tế về tư vấn cách giao kết Hợp Đồng cùng bộ phận tư vấn.
+ Sau thực tập có thể đượcxem xéttrở thành nhân viên chính thức của Công ty