- Lập kế hoạch và triển khai bán hàng, khai thác khách hàng theo khu vực, địa bàn và phân khúc khách hàng được giao; - Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả Khách hàng; - Phối hợp với Chuyên viên Khách hàng Cá nhân thực hiện bán chéo sản phẩm; - Phối hợp triển khai hoạt động của các chiến dịch quảng bá, tiếp thị sản phẩm phân khúc khách hàng doanh nghiệp; - Tham gia vào việc nghiên cứu thị trường/ngành, phân tích đặc điểm khách hàng trên địa bàn và đề xuất các phương án nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như phát triển sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu cụ thể.- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc Khối ngành Kinh tế; - Có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc các vị trí tương đương; - Khả năng thích ứng cao, nắm bắt công việc tốt; Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc; - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt; - Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng; - Am hiểu hành vi và có khả năng phân tích nhu cầu của khách hàng Doanh nghiệp.Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Đồng phục Đào tạo - Mức thu nhập siêu hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường (lương cố định + hoa hồng); - Được tham gia các khóa đào tạo bài bản và chuyên nghiệp cùng những Chuyên gia đầu ngành; - Phúc lợi siêu vượt trội; - Hành trình sự nghiệp rõ ràng, minh bạch; - Môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2023 (HRAA)