• Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng Doanh Nghiệp (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới • Thực hiện các chương trình thúc đẩy kinh doanh/sản phẩm/chính sách của Phòng SME Chi nhánh/Khối SME tới khách hàng • Thực hiện kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay (trước và sau) theo quy trình và quy định sản phẩm • Thực hiện giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng (bảo lãnh, tín dụng , LC...) • Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ KH SME và sự hài lòng của khách hàng• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế.... • Hiểu biết về ngành tài chính - ngân hàng, sản phẩm/dịch vụ ngân hàng • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook...) • Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp tốt • Ngoại ngữ: TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương Ứng viên vui lòng gửi CV theo mẫu hồ sơ ứng tuyển của MB. Download tại advertising.Joboko/html/customer/mbbank/CV_MB.XLSX- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước. - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện. - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty