Các ca làm việc
Mô tả công việc
-
Liên hệ, khai thác thông tin và lọc ra khách hàng tiềm năng từ data công ty cung cấp.
-
Theo dõi và tư vấn cho khách hàng các thông tin về sản phẩm bằng hình thức trực tiếp và qua online.
-
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách.
-
Tham gia hỗ trợ thực hiện các sự kiện, công ty tổ chức để phát triển nguồn khách hàng.
-
Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng theo phân công công việc của người dẫn dắt.
-
Thời gian làm việc do cửa hàng trưởng sắp xếp.
Yêu cầu công việc
-
Là sinh viên năm 3, năm 4 hoặc mới ra trường thuộc chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh,...
-
Không yêu cầu kinh nghiệm.
-
Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và có thái độ tốt.
-
Có khả năng giao tiếp tốt và biết tạo dựng mối quan hệ.
-
Có kỹ năng sắp xếp tổ chức và quản lí thời gian.
Quyền lợi được hưởng
-
Phụ cấp thực tập: 2.500.000 đồng/tháng.
-
Hỗ trợbữa ăn theo chính sách công ty.
Làm việc Store Hà Nội: 186 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội