Việc làm tập đoàn WGHN Holding

Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần tập đoàn WGHN Holding
[Hà Nội] Trưởng phòng Trung Tâm Vận Hành
tập đoàn WGHN Holding
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng và triển khai các chiến lược hỗ trợ vận hành:

- Phối hợp trực tiếp với Khối Bán hàng để xây dựng các kế hoạch kinh doanh dài hạn và ngắn hạn nhằm đáp ứng được các mục tiêu tăng trưởng doanh số của hệ thống cửa hàng.

- Xây dựng, cải tiến các chính sách, quy trình vận hành cho cửa hàng

2. Quản lý các hoạt động vận hành của hệ thống cửa hàng thông qua hình thức trực tiếp và gián tiếp:

- Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động vận hành theo các chính sách, quy trình đã ban hành

- Kiểm soát các chi phí hoạt động của cửa hàng

- Phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai các hoạt động, chương trình xuống cửa hàng: Trade MKT, thi đua khen thưởng, triển khai POP/Tag/POSM/Thông tin SP, giá bán, truyền thông,...

3. Phối hợp thực hiện đào tạo, phát triển năng lực thực thi cho đội ngũ nhân viên Khối bán hàng và kiểm soát việc thực hiện:

- Xây dựng kế hoạch huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên Khối cửa hàng bao gồm kiến thức, kỹ năng, tác phong, diện mạo,...

4. Quản lý các hoạt động hỗ trợ cho khối bán hàng:

- Kiểm soát việc thực hiện hỗ trợ thủ tục, giấy tờ cho khối bán hàng như: hồ sơ nhân sự, thủ tục bổ nhiệm miễm nhiệm, chế độ, cấp phát CCDC, hồ sơ thanh toán, …

5. Thực hiện các nhiệm vụ khác:

- Thực hiện các báo cáo định kì, đột xuất cho cấp quản lý

- Tham gia, triển khai các dự án nằm trong phạm vi công việc

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, logistics hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty bán lẻ, FMCG hoặc các công ty mô hình chuỗi

- Có kinh nghiệm làm cho các mô hình chuỗi thời trang là một lợi thế

- Hiểu về thị trường và ngành hàng bán lẻ, hệ thống chuỗi

- Hiểu về sản phẩm, dịch vụ ngành thời trang

- Hiểu về các hệ thống quy trình, tiêu chuẩn theo thế giới

- Có tư duy về hệ thống và chiến lược tốt

- Khả năng thích ứng với môi trường nhanh

- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác

-  Nhạy bén với số liệu

- Có khả năng bao quát tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: - Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, phụ cấp sử dụng laptop cá nhân....
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: - Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: từ 8h-17h, thứ 2 - thứ 6, nghỉ 2 ngày thứ 7 và CN
  • Đồng nghiệp: - Được làm việc trong môi trường tôn trọng và phát triển con người
  • Phúc lợi:

    - Được nhận các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định (Thưởng thâm niên, Thưởng các ngày Lễ Tết, Voucher mua hàng nội bộ,...)
    - Được tham gia đóng bảo hiểm ngay sau thời gian thử việc
    - Được xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá KPI, ASK, 360 độ

  • Ngày nghỉ: Các ngày nghỉ Lễ, Tết... theo quy định của Luật Lao Động
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại tập đoàn WGHN Holding

Bạn làm việc tại tập đoàn WGHN Holding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo tập đoàn WGHN Holding

tập đoàn WGHN Holding

Click để đánh giá