Mô tả Công việc 1. Xử lý các phễu khách hàng từ kênh hotline, Landing page để chuyển đổi khách hàng xuống cửa hàng: - Xử lý các nguồn dữ liệu đầu vào từ các kênh: Landing page, Website ... 2. Tư vấn các chương trình khuyến mại tới khách hàng và chốt đơn trên kênh Online 3. Chốt đơn trực tiếp: - Chốt đơn hàng chốt trực tiếp qua tin nhắn, điện thoại, website... nếu khách có nhu cầu mua online. - Lên đơn trên phần mềm và sắp xếp lịch giao hàng phối hợp với kho vận. 4. Chăm sóc khách hàng: - Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng, Kho vận và các phòng ban khác để giải quyết thắc mắc khách hàng trước và sau bán. - Thiết lập mối quan hệ cá nhân với khách hàng để rút ra kinh nghiệm cải tiến.Yêu Cầu Công Việc - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh ... - Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 01 năm về Sale online, Telesale, Chăm sóc khách hàng. - Kĩ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe, không ngọng - Thành thạo máy tính: word, excel, mạng xã hội - Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, kỹ năng thuyết phục - Máu lửa, năng động, nhiệt tình, có tính chiến đấu cao, hướng đến kết quả - Nhạy bén, có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng - Có tinh thần trách nhiệm cao. - Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm.Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo