Các phòng ban đang tuyển dụng tại TEECOM

Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Kỹ thuật
Vận tải

Việc làm TEECOM

Cập nhật 04/12/2025 17:26
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần TEECOM
Customer Success Leader (Mạnh Xử Lý Truyền Thông/Upto Gross 45 Mil)
TEECOM 2.7★
27 đánh giá 287 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 45 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 26/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 22/04/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:

Xây dựng, quản lý đội ngũ quản trị cộng đồng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Lập kế hoạch, triển khai chiến lược để tăng trưởng và giữ chân khách hàng và xây dựng cộng đồng tích cực, xử lý vấn đề nhanh chóng, ngăn chặn thông tin tiêu cực.

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Rà soát việc tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, thân thiện và chuyên nghiệp qua các kênh khác nhau (Facebook Group, Facebook Page, Instagram, TikTok, YouTube, Pinterest, Threads…), website và email.
  • Xây dựng hệ thống câu hỏi/trả lời, kịch bản giao tiếp chuyên nghiệp phù hợp với giọng văn nhất quán của thương hiệu.
  • Phân bổ công việc, theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của đội nhóm và hỗ trợ các thành viên khi cần thiết.
  • Xây dựng kế hoạch kiểm duyệt và tổ chức các cuộc thảo luận. Quản lý, kiểm duyệt các nội dung trên các kênh, đảm bảo tính nhất quán và phù hợp với thương hiệu.
  • Theo dõi và rà soát việc tham gia các cuộc thảo luận liên quan đến thương hiệu trên các diễn đàn, nhóm mạng xã hội.
  • Xử lý các tình huống dư luận và bảo vệ danh tiếng thương hiệu.
  • Lên kế hoạch phối hợp với các Influencers và triển khai các hoạt động tương tác, sự kiện trên kênh để thu hút thành viên mới, tăng tương tác khách hàng và tăng cường sự gắn kết của khách hàng.
  • Thu thập dữ liệu và tổng hợp báo cáo định kỳ hiệu quả hoạt động.

Yêu Cầu Công Việc

A.  Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc quản lý cộng đồng, trong đó có tối thiểu 1 năm vai trò quản lý/trưởng nhóm.
  • Có kinh nghiêm  trong ngành Thương mại điện tử sẽ là một lợi thế.
  • Sẵn sàng hỗ trợ làm ngoài giờ khi có tình huống cần thiết.

B.  Kỹ năng:

  • Khả năng giao tiếp tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng viết (văn phong Mỹ).
  • Khả năng xử lý các tình huống phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Khả năng phân tích dữ liệu, nhận biết xu hướng.
  • Thành thạo các công cụ quản lý mạng xã hội và các phần mềm hỗ trợ khác.

C.  Tính cách:

  • Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm, tinh thần cầu tiến, chủ động, điềm tĩnh & đồng cảm.
  • Kỹ năng mềm: Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, thích ứng với môi trường làm việc năng động.

CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI

Lương và Thưởng

  • Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
  • Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
  • Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/tháng.
  • Thưởng thâm niên.

Phúc lợi

  • Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
  • Bảo hiểm sức khoẻ PVI cho cá nhân và người thân.
  • Chính sách chăm sóc sức khoẻ toàn diện, bao gồm sức khoẻ thể chất và tinh thần.
  • Nghỉ phép 16 ngày/ năm và phép năm thâm niên.
  • Làm việc từ xa 3 ngày/ tháng.
  • Ngân sách học tập và phát triển cá nhân lên đến 20 triệu/ năm.
  • Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và giữ xe miễn phí.
  • Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...

Phát triển năng lực 

  • Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
  • Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.

Môi trường làm việc

  • Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
  • Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
  • Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
  • Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.

Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Lên đến 45 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Đi vào hoạt động từ 2019, Teecom là một công ty phát triển vượt bậc trong lĩnh vực Thương mại điện tử xuyên biên giới (cross-border ecommerce) tại Việt Nam. Chúng tôi là nhà bán lẻ sở hữu nhiều thương hiệu và cửa hàng trực tuyến trên các sàn Thương mại điện tử tại thị trường Mỹ và Châu Âu như Amazon, Etsy, Woocommerce, Google Shopping, Tiktok Shop, vv…

Năm 2022, Teecom vinh dự được nhận danh hiệu “The Voice – Most Influential Seller” được bình chọn bởi Amazon Global Selling Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một đội ngũ trẻ, năng động và không ngừng học hỏi để thích ứng với sự thay đổi không ngừng của môi trường thương mại điện tử.

Teecom là một tập thể những thành viên trẻ, luôn sẵn sàng học hỏi và phát triển. Hiện tại Teecom đã có hơn 100 nhân sự và vẫn đang tiếp tục mở rộng.


Review TEECOM

2.7
27 review

Review Highlights

Cập nhật 03/12/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc có sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ nhau (132 reviews)

  • Có nhiều cơ hội phát triển chuyên môn, lãnh đạo khuyến khích và tạo điều kiện học hỏi (126 reviews)

  • Lương tương đối cạnh tranh, có thưởng, trả lương đúng hạn và đầy đủ, nhiều phúc lợi hấp dẫn (115 reviews)

  • Văn hóa công ty trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động tập thể, sự kiện vui chơi, môi trường thoải mái (142 reviews)

  • Quy trình làm việc dần hoàn thiện, sếp và leader quan tâm, tạo không gian làm việc thoải mái, có chính sách hỗ trợ (107 reviews)

Nhược điểm

  • Lương chưa phải cao nhất trên thị trường, có nơi trả cao hơn, phúc lợi chưa rõ ràng với một số bộ phận (108 reviews)

  • Áp lực công việc cao, nhiều giờ làm thêm, tăng ca cả thứ 7, chủ nhật, gây mệt mỏi (93 reviews)

  • Môi trường có phần thiếu ổn định, đặc biệt ở startup, hay thay đổi cơ cấu, phòng ban và nhân sự (89 reviews)

  • Một số nhân viên phản ánh tình trạng bị cắt hợp đồng đột ngột, thiếu chi phí thất nghiệp và đối xử không công bằng (82 reviews)

  • Giao tiếp nội bộ chưa tốt, một số phòng ban gây khó khăn, HR bị phản ánh thiếu minh bạch, gây áp lực tinh thần (78 reviews)


06/05/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Thiếu chuyên môn nhưng thao túng tổ chức gây mất cân bằng nội bộ

15/04/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty chỉ nhẹ nhàng lúc mới vào thoy, đến khi làm lâu dài không hợp tính nhau là tìm cách bắt bẻ

21/04/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Bắt chước kinh doanh dự án cty cũ mang qua triển khai, ko biết j về quy trình. Nên né cty này ra.

Những nghề phổ biến tại TEECOM

Bạn làm việc tại TEECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TEECOM

TEECOM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo