Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thẻ Du Lịch Crystal Bay

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Thẻ Du Lịch Crystal Bay

Cập nhật 11/03/2025 11:42
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI HÀNG HÓA (Thu nhập hấp dẫn)
Thẻ Du Lịch Crystal Bay
144 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

* Quản lý, điều phối hàng hóa:

- Luân chuyển hàng hóa giữa các điểm bán

- Phân bổ hàng hóa tại các điểm bán, chia hàng mới, luân chuyển hàng hóa theo size cỡ, theo dõi luân chuyển, đảm bảo hàng hóa tại các điểm bán.

- Nhận thông tin hàng lỗi và xử lý hàng lỗi.

- Bổ sung tem giá thông tin và tem giá khi có sự thay đổi hay có chương trình khuyến mại hoặc cửa hàng báo thiếu.

- Lên kế hoạch mua và bán hàng nhãn quản lý theo từng mùa, từng năm báo cáo lên QL nhóm.

- Đặt mua hàng chi tiết theo kế hoạch và chốt đơn hàng cuối cùng với lãnh đạo.

- Báo cáo hàng tuần về hàng tồn, doanh thu các nhãn hàng quản quản lý

- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của hãng, quản lý và Lãnh đạo theo tháng, quý, năm và theo yêu cầu.

* QUYỀN LỢI:

- Mức lương cố định/tháng: 15-20M++

- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần

- Nghỉ phép 12 ngày/ năm

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...

- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding

- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời ~20 năm, quy mô >2000 nhân sự

* Địa điểm làm việc:

- Làm việc tại: Số 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

- Thời gian làm việc: (8h00-17h00) Nghỉ chiều T7, CN

Yêu Cầu Công Việc

- Từ 2 năm kinh nghiệm merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm

- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa

- Thành thạo excel 

- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Văn phòng Hà Nội, Tầng 2, Tòa Handiresco, số 31 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 32
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Thẻ Du Lịch Crystal Bay Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12, tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ Phần Thẻ Du Lịch Crystal Bay là công ty thành viên trực thuộc Crystal Bay Group - Tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Crystal Bay Card tự hào với vị thế tiên phong mang tới những trải nghiệm sống đầy hứng khởi, những giải pháp du lịch thông minh, cùng bạn viết tiếp những chương mới trong cuốn tương lai ký.

Tại Cystal Bay Card, chúng tôi hướng tới xây dựng một môi trường làm việc Work-Life Balance: tạo dựng sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chúng tôi khuyến khích mỗi nhân sự trong tổ chức hướng tới sự cân bằng-giúp tạo nên điều tích cực đến sức khỏe, tinh thần làm việc của mỗi thành viên. Ngôi nhà Crystal Bay Card luôn coi trọng trải nghiệm hạnh phúc của nhân sự và trân trọng những thành viên gia nhập đại gia đình Crystal Bay Card.

Những nghề phổ biến tại Thẻ Du Lịch Crystal Bay

Bạn làm việc tại Thẻ Du Lịch Crystal Bay? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thẻ Du Lịch Crystal Bay

Thẻ Du Lịch Crystal Bay

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo