Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đi thị trường, tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực công nghiệp ẩm thực bao gồm nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, cơ quan, công ty, nhà máy, và các tổ chức khác.
- Thương thảo hợp đồng, hỗ trợ các vấn đề khác liên quan đến hợp đồng, khách hàng, thu hồi công nợ.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số cá nhân/ mục tiêu cá nhân theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc khách hàng sau khi chốt hợp đồng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales thực phẩm, đồ uống...
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục
- Nhanh nhẹn , nhiệt tình , trung thực, có tinh thần trách nhiệm
- Không ngại di chuyển
Yêu Cầu Công Việc
PHÚC LỢI:
- Lương thưởng hấp dẫn
- Ngày phép: 12 ngày/ năm
- Lễ tết thưởng theo quy định của công ty.
- Thu nhập hấp dẫn, bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng (Hoa hồng được hưởng tính theo % doanh số thực tế hoàn thành)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.