Mô tả công việc
Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.
Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo
Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của Google Search, nắm bắt các xu hướng mới nổi thị trường.
Làm Ladipage dự án dựa trên tư liệu sẵn có
Xây dựng, quản lý các chiến dịch quảng cáo Google Ads.
Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực Google Ads.
Biết sử dụng photoshop, ai, Phần mềm làm video (là lợi thế)
ƯU TIÊN LÀM VIỆC MÔI TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN
Ưu tiên: kinh nghiệm chạy ads cho ngành Dược phẩm, BĐS; ngân sách ads đã từng chạy trên 50 triệu/tháng.
Chủ động và biết sắp xếp trong công việc;
Thái độ tích cực, có trách nhiệm, cầu tiến, năng động và không ngại thay đổi;
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Thành thạo quản lý tài nguyên quảng cáo, tối ưu và scale up
Quyền lợi
Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.
Lương thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn. Thu nhập bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng
Được tham gia các chương trình du lịch, nghỉ mát, Teambulding và các hoạt động party nội bộ thường xuyên của công ty.
Phúc lợi: Đầy đủ trên mức quy định của luật pháp.
Ngày nghỉ: Theo quy định nhà nước.
Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động, và công bằng. Là nơi để bạn thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân.
Tham dự các khoá đào tạo kỹ năng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 00:50:03
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.