Phúc lợi
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
-Hỗ trợ GĐKD trong công tác quản lý nhân sự và tổ chức hoạt động bán hàng.
- Hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan đến đơn hàng, giao hàng, hợp đồng và thanh toán.
- Hỗ trợ theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, bao gồm việc giải quyết các thắc mắc, khiếu nại hoặc yêu cầu từ khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua việc phối hợp với các bộ phận liên quan (Trade Marketing, tài chính kế toán, vận hành...).
- Hỗ trợ GĐKD trong việc báo cáo và phân tích dữ liệu bán hàng:
- Theo dõi hiệu suất của từng nhân viên kinh doanh (theo KPIs), đánh giá sự biến động của thị trường, và dự báo doanh số tương lai.
- Đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu suất bán hàng và tối ưu hóa quy trình kinh doanh.
- Hỗ trợ điều phối đơn hàng và kiểm soát tồn kho:
- Theo dõi tình hình đặt hàng, quản lý đơn hàng từ lúc tiếp nhận đến khi hoàn thành giao hàng.
- Làm việc với bộ phận vận hành và kho để kiểm soát hàng tồn kho, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo quy trình giao hàng đúng tiến độ, theo dõi chất lượng sản phẩm và giải quyết các vấn đề liên quan.
- Hỗ trợ quản lý các chương trình khuyến mãi và Trade Marketing: Hỗ trợ lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, hoạt động xúc tiến bán hàng của kênh phân phối. Theo dõi và kiểm soát ngân sách khuyến mãi, đảm bảo các hoạt động diễn ra đúng kế hoạch và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan: Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kế toán để kiểm tra, đối soát công nợ khách hàng. Làm việc với bộ phận vận hành để đảm bảo quá trình giao hàng và tồn kho diễn ra suôn sẻ.
- Kết nối với Trade Marketing để hỗ trợ các chiến dịch bán hàng, và đảm bảo các hoạt động khuyến mãi được thực hiện hiệu quả.
- Hỗ trợ công tác đào tạo: Hỗ trợ trong việc đào tạo, hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh mới về quy trình, chính sách, và các công cụ liên quan đến công việc.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
-Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm Sale Admin hoặc vị trí tương đương, đặc biệt trong lĩnh vực FMCG, ngành nước hoặc các ngành hàng tiêu dùng nhanh khác.
-Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
-Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc và lập kế hoạch tốt.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Microsoft Excel, Word, PowerPoint.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng các phần mềm CRM là lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.