Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện hoạt động set up Livestream, vận hành Livestream.
- Lên kế hoạch phát triển nội dung, kịch bản livestream.
- Trợ live, support mẫu live trong quá trình Livestream.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động Marketing.
- Theo dõi và phân tích đối thủ và thị trường, sáng tạo nội dung mới.
- Báo cáo cho người quản lý về hiệu suất hiện tại của cửa hàng và hướng cải thiện hiệu quả nhất.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường thường xuyên để hiểu và điều chỉnh theo xu hướng mới.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, kinh doanh, Marketing, ... hoặc các chuyên ngành tương đương
- Độ tuổi: 21- 27 tuổi.
- Từ 02 năm kinh nghiệm trong mảng Marketing, Livestream
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành thời trang, mỹ phẩm, bán lẻ
- Am hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, spa, ...
- Hiểu biết chính sách vận hành tiktok, nắm rõ sáng tạo nội dung video và tối ưu nội dung.
- Có khả năng phân tích số liệu, sử dụng công cụ phân tích biểu hiện của idol và hành vi người xem.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 21 - 27
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.