Mô tả công việc
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo google , youtube ads về dịch vụ thẩm mỹ spa : phun xăm, điều trị da ,... (chạy hình thức video là chủ yếu)
- Xác định, nghiên cứu đối tượng, target phù hợp
- Xác định mức ngân sách cần chi tiêu và số lượng campaign tương ứng
- Nghiên cứu đối thủ, thị trường và khách hàng để đưa ra thông điệp quảng cáo phù hợp hiệu quả
- Đăng video và quản trị kênh youtube
- Quản lý, đo lường và thống kê ngân sách, tối ưu chi phí từng chiến dịch
- Thống kê kết quả chạy ads (data khách hàng, CPL,..) và đề ra giải pháp nếu có
- Có khả năng đánh giá video
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm chạy ads về các lĩnh vực thẩm mỹ, mỹ phẩm, giáo dục.
- Có thể sử dụng căn bản ladipage và edit video
- Từng chạy ngân sách lớn là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12.000.000đ - 18.000.000đ/tháng (Lương cứng + thưởng hiệu quả công việc)
- Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc.
- Chế độ thưởng Lễ, Tết, Thưởng tháng 13,...
- Lương thưởng hợp lý phù hợp với năng lực làm việc
- Nhiều cơ hội, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Cơ hội làm việc trong hệ thống thẩm mỹ lớn
- Môi trường làm việc uy tín, năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc đối với nhân sự có kết quả làm việc tốt
- Có hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.