Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng để lấy đơn hàng, theo dõi đơn hàng giao về khách, đối chiếu công nợ.
- Theo dõi và nhắc nhở khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn.
- Liên hệ trao đổi với khách hàng qua điện thoại/zalo/email... để chăm sóc, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo lại với quản lý trực đề xuất phương án xử lý.
- Đại diện công ty tiếp nhận các góp ý, khiếu nại của khách hàng. Xử lý các vấn đề về hóa đơn, giao hàng, chất lượng sản phẩm,...
- Phối hợp với bộ phận phát triển thị trường để triển khai tổ chức các chương trình kích cầu bán hàng để gia tăng doanh số và mở rộng thị trường.
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp (phân bón, lưới, bạt địa, thuốc thủy sản...) là một lợi thế.
- Có kiến thức cơ bản về sản phẩm phụ trách - sẽ được đào tạo bài bản
- Hiểu thị trường, sản phẩm, khách hàng, người tiêu dùng, tất cả các sản phẩm của công ty
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Chính trực, chủ động, trách nhiệm
- Tôn trọng đồng nghiệp, cấp trên, hòa đồng, chia sẻ
- Thân thiện, tôn trọng, thấu hiểu, kết nối tốt với khách hàng, người tiêu dùng
- Ham học hỏi, tự đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ tiền cơm trưa, công tác phí.
- Thưởng Tết, thưởng thâm niên.
- Được hưởng đầy đủ chính sách BHYT, BHXH theo quy định hiện hành.
- Có cơ hội phát triển của bản thân cùng với sự phát triển của công ty. Công việc ổn định, lâu dài.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, đoàn kết.
- Được training tốt khi vào làm việc
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.