Mô tả công việc
• Trực tiếp Livestream trên Tiktok, Facebook giới thiệu và bán các sản phẩm của công ty:
• Ghi hình và quay video livestream giới thiệu sản phẩm, nhãn hàng, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi...
• Hướng dẫn, giải đáp, trả lời khách về tính năng, giá bán, CTKM, bỏ sản phẩm vào giỏ hay đặt hàng, chia sẻ, bình luận, lấy mã giảm giá, xem danh sách sản phẩm,...
• Trò chuyện với người xem để giải đáp thắc mắc, trả lời câu hỏi của người xem về sản phẩm, giá bán, CTKM... cách sử dụng sản phẩm, Voucher, cách đặt hàng, mua hàng
• Pop up thông tin voucher, mini game, góc máy, khi đang livestream để chương trình diễn ra suôn sẻ
• Chốt đơn hàng với khách hàng, hướng dẫn đặt hàng , lên đơn hàng...
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên có kinh nghiệm livestream tối thiểu 6 tháng cho các mặt hàng TPCN, Sữa, dược mỹ phẩm..
• Học dược là một lợi thế
• Có ngoại hình ưa nhìn
• Nhanh nhẹn, tính sáng tạo cao
• Có khả năng tương tác với các bộ phận, hiểu biết công nghệ, nắm bắt xu hướng của các nền tảng mạng xã hội, hiểu được insight khách hàng, khả năng xử lý tình huống
• Thái độ: Trung thực, có trách nhiệm, chủ động trong công việc, tinh thần học hỏi
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập từ 8.000.000-20.000.000 VNĐ/tháng (Bao gồm lương + Thưởng KPI theo doanh số)
• Chế độ đầy đủ. • Du lịch, nghỉ mát hằng năm.
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.