Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân Viên Kinh Doanh
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng potenial để tạo ra doanh số bán hàng cao nhất.
- Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thông tin từ đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty.
- Báo cáo hiệu xuất công việc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có khả năng telesale, bán hàng qua điện thoại
- Nắm bắt tốt tâm lý khách hàng
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến và chịu được áp lực công việc
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng (trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp)
- Được đào tạo về sản phẩm bảo hiểm và kỹ năng bán hàng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như trưởng nhóm, quản lý
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm của công ty
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.