Mô tả công việc
:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới: Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại: Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Hiểu rõ các sản phẩm, dịch vụ của công ty để tư vấn và giới thiệu đến khách hàng một cách hiệu quả.
- Lập kế hoạch kinh doanh cá nhân: Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cá nhân để đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Thực hiện báo cáo: Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành
- Có đam mê kinh doanh, muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Có tinh thần học hỏi, kiên trì và chủ động trong công việc.
- Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm về các sản phẩm thiết bị văn phòng là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm cùng ngành nghề
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- 100% thu nhập trong thời gian thử việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Chính sách làm việc tại nhà
- Chính sách hoa hồng & thưởng kinh doanh hấp dẫn
- Du lịch & Teambuilding hằng năm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.