Mô tả công việc
- Phụ trách quay-dựng, chụp ảnh và phối hợp với các bộ phận liên quan để biên tập nội dung video, phục vụ cho hoạt động truyền thông, giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng Social: Facebook, Titok, Zalo, Youtube,…;
- Xây dựng các clip quảng cáo, clip Viral, Video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm ngành tài chính;
- Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của tổ chức;
- Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu của công ty;
- Đạo diễn, quay dựng theo kịch bản video, livestream;
- Am hiểu về bố cục, góc, set up ánh sáng;
- Đảm bảo nội dung luôn được cập nhật theo các xu hướng mới, theo đúng thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí,... hoặc các ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc.
- Có tâm huyết với công việc, chăm chỉ, ham học hỏi và tiếp thu nhanh.
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Chương trình team building.
- Thăm hỏi: thai sản, hiếu hỉ, ốm đau.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại.
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.