Mô tả công việc
Nghiên cứu, phân tích đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và hành vi người dùng trên nền tảng social.
Hoàn thành mục tiêu doanh số bán hàng của Team.
Triển khai chạy quảng cáo Facebook/ Instagram/ Tiktok chủ yếu thị trường Mỹ, Úc, Canada, Việt Nam (Sản phẩm Áo dài...)
Sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu để theo dõi, đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo và đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
Thường xuyên tìm kiếm và thử nghiệm các phương pháp quảng cáo mới. Liên tục đổi mới nội dung để thu hút bán hàng hiệu quả.
Quản lý và theo dõi hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, tối ưu chi phí và chuyển đổi. Quản lý ngân sách quảng cáo và đảm bảo chi tiêu hiệu quả trên từng kênh.
Các nhiệm vụ khác dưới sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận, Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo, Thiết kế hoặc liên quan.
Ưu tiên Nữ có kinh nghiệm chạy Facebook Ads, Tiktok Ads từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực Thời trang, mỹ phẩm skincare.
Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
Kỹ năng thiết kế, photoshop và sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ.
Kiến thức chuyên môn về marketing, khả năng viết content, tạo các chiến dịch tiếp thị trên nền tảng mạng xã hội.
Kỹ năng phân tích, sáng tạo và nhiều ý tưởng.
Quyền lợi
Ký HĐLĐ và đóng BHXH đầy đủ sau thời gian thử việc đạt yêu cầu
Thu nhập: 12tr- 18tr + KPIs hiệu quả công việc,.. ( Thu nhập không giới hạn )
Thưởng các ngày Lễ và Tết Âm lịch.
Phúc lợi khác từ công đoàn ( Tiệc tùng, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau,...)
Chế độ du lịch, nghỉ mát ít nhất 1 năm/ lần
Được đăng ký tham gia nhiều khóa học nâng cao kiến thức chuyên môn và phát triển bản thân
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:10:02
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.