Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách các hạng mục báo cáo của bộ phận Trade Marketing (các chiến dịch, CTKM nền, Activation, Commando ....)
- Quản lý số tài liệu, chứng từ của tất cả các chương trình, chiến dịch của bộ phận Trade
- Thực hiện các thủ tục giấy tờ (Đề xuất, Quyết định, Thông báo, đề nghị xuất hàng Khuyến mại) Các chương trình Khuyến mại, hỗ trợ, Sampling…
- Hỗ trợ thủ tục giấy tờ gửi các phòng ban liên quan (Kế toán, Điều hành trung tâm, Vận hành, Nhân sự…)
- Tổng hợp kết quả hồ sơ các chương trình KM (Đề xuất, Quyết định, Thông báo khuyến mại của Công ty Hạ Long và công ty Đông Mai) chuyển phòng Kế toán.
- Tổng hợp báo cáo ngân sách Trade đã triển khai.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing,… và các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí liên quan, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ
- Có khả năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo
- Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt Excel & PowerPoint).
QUYỀN LỢI
- Thu nhập từ 12 - 16 triệu/tháng;
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt.
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, team building... định kỳ hàng năm.
- Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.