Mô tả công việc
- Trực tiếp tham gia livestream bán hàng qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, Instagram, và các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada).
- Giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong suốt buổi livestream.
- Kết hợp cùng đội ngũ nội dung xây dựng kịch bản hấp dẫn, giữ tương tác cao với người xem, và tối ưu hóa khả năng bán hàng.
- Chủ động phối hợp với các phòng ban để chuẩn bị sản phẩm, thiết bị hỗ trợ livestream.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, tự tin, có khả năng truyền đạt cuốn hút.
- Chấp nhận cả các bạn chưa có/ít kinh nghiệm, có kinh nghiệm dẫn chương trình, livestream bán hàng hoặc tương tác trên mạng xã hội là lợi thế.
- Yêu thích nghề, năng động, nhiệt huyết, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Có thể livestream tối thiểu 2 giờ livestream mỗi ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Lương thỏa thuận theo năng lực, trả linh hoạt, cố định theo tháng hoặc theo giờ, có thể hợp tác full time hoặc partime, làm tại công ty hoặc làm từ xa.
- Thưởng dựa trên KPI: Dựa theo mục tiêu của chiến dịch và doanh số bán hàng.
- Cơ hội phát triển bản thân, xây dựng hình ảnh cá nhân và thu hút lượng fan riêng.
- Các bạn ký hợp đồng chính thức với Cty được đề xuất xây dựng kênh riêng, cty đầu tư phát triển thành Talent KOC/KOL có ảnh hưởng trong nghành hàng mình mong muốn.
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.