Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch và quản lý các buổi livestream
- Phối hợp với các phòng ban để xây dựng nội dung và chiến lược bán hàng phù hợp cho từng buổi livestream.
- Đảm bảo các buổi livestream đạt hiệu quả cao và bám sát mục tiêu doanh số của công ty.
Dẫn dắt và huấn luyện đội ngũ livestream
- Tuyển dụng, đào tạo, và phát triển đội ngũ Livestream, nhân viên hỗ trợ để đảm bảo các kỹ năng cần thiết.
- Đảm bảo đội ngũ nắm vững kiến thức sản phẩm và kỹ năng tương tác hiệu quả.
Phối hợp với các phòng ban để xử lý các phát sinh trước và sau bán hàng
- Làm việc chặt chẽ với Phòng CRM để giải quyết các vấn đề sau bán như đổi trả, bảo hành và chăm sóc khách hàng.
- Hợp tác với Bộ phận Kho vận để quản lý việc chuẩn bị, đóng gói và vận chuyển sản phẩm cho khách hàng đúng thời gian và đúng yêu cầu.
- Phối hợp với Phòng Kế toán để theo dõi và xử lý các vấn đề về thanh toán, hóa đơn, và các yêu cầu về hoàn trả.
- Kết hợp với Phòng Marcom để điều chỉnh chiến lược và nội dung livestream sao cho phù hợp với từng chiến dịch.
Phát triển nội dung sáng tạo và thu hút
- Xây dựng nội dung livestream hấp dẫn dựa trên nghiên cứu thị trường và các xu hướng mới nhất trong ngành.
- Phối hợp với bộ phận marketing để quảng bá các chương trình, chiến dịch livestream nhằm tăng lượng tương tác và doanh thu.
Quản lý và tối ưu hóa công cụ và thiết bị livestream
- Đảm bảo các thiết bị phục vụ cho livestream luôn hoạt động ổn định, chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt.
- Tìm kiếm và áp dụng các công cụ, công nghệ livestream mới để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực livestream, ưu tiên ngành mỹ phẩm hoặc làm đẹp.
- Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp tốt: Khả năng đào tạo, hướng dẫn đội ngũ và giao tiếp mượt mà với khách hàng qua màn hình.
- Kỹ năng phối hợp: Khả năng phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Khả năng thích ứng và giải quyết vấn đề: Chủ động xử lý tình huống phát sinh trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.