Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Đi backlinks trên tất cả các nền tảng.
2. Xây dựng nội dung website midamold theo hướng phát triển bền vững và chuẩn SEO.
3. Tạo liên kết trang web midamold với nền tảng plaforms
4. Tạo liên kết video, hình ảnh và seeding.
5. Tạo danh sách hồ sơ trên B2B trên các nền tảng nước ngoài.
6. Kết nối và làm việc với các đối tác trên các trang thương mại điện tử B2B.
7. Chỉnh sửa nội dung, hình ảnh, video, thiết kế... cho các chiến dịch tiếp thị phù hợp
8.Tạo nội dung trên các nền tảng
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
2. Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3. Sử dụng tốt phần mềm MS Word/MS Excel/Power Point/Outlook.
4. Đọc, hiểu, nghe, viết và giao tiếp tiếng Anh ở mức khá.
5. Kiến thức về SEO, nội dung, Social Media Marketing...
6. Thành thạo Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator, InDesign), Canva và chỉnh sửa video.
7. Kiến thức về website, nền tảng B2B Flatform.
8. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là lợi thế
9. Có xe đưa đón nhân viên từ TP HCM đến nhà máy
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.