- Quản lý yêu cầu nghiệp vụ và đặc tả hệ thống CNTT:
- Làm việc với các phòng ban, team dự án và các bên liên quan để thu thập, phân tích các
án, công ty.
- Xây dựng các tài liệu yêu cầu, đặc tả nghiệp vụ BRD/URD, SRS.
- Tham gia các dự án, phối hợp với các team phát triển sản phẩm đảm bảo sản phẩm được
ra.
- Hỗ trợ quản lý dự án trong việc xác định phạm vi công việc của dự án, lập kế hoạch và
- Hỗ trợ quá trình nghiệm thu, vận hành sản phẩm.
- Quản lý, theo dõi các thay đổi liên quan đến nghiệp vụ tổng thể nhằm đảm bảo tính toàn
- Nghiên cứu ứng dụng giải pháp đáp ứng bài toán kinh doanh, nghiệp vụ:
- Nghiên cứu, phân tích các sản phẩm, dịch vụ và quy trình của các công ty kinh doanh
doanh, nâng cao trải nghiệm khách hàng, nhân viên
- Phối hợp với team giải pháp, đánh giá, đề xuất các giải pháp và ứng dụng đáp ứng yêu
- Nhiệm vụ khác:
- Phối hợp với các team và phòng ban liên quan trong việc hỗ trợ vân hành các hệ thống
II. Yêu Cầu Con Người
- Tốt nghiêp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế hoặc chuyên ngành liên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Business Analyst.
- Có nền tảng kiến thức về công nghệ phần mềm và giải pháp phần mềm.
- Có Khả năng phân tích, tổng hợp nhu cầu khách hàng, chuyển đổi các yêu cầu về kinh
- Hiểu biết và Có Kinh nghiệm làm việc với hệ thống theo UML và WorkFlow.
- Kinh nghiệm xây dựng các tài liệu URD/BRD, SRS, UM
- Có Kinh nghiệm làm việc với các công cụ: Figma, Draw.io/Visio, Mindmap.
- Có Kinh nghiệm làm việc với hệ thống Mobile application, Web, Ecommerce,
- Khả năng tư duy Logic và phân tích tốt
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Mức thu nhập hấp dẫn, đánh giá 6 tháng/lần
- Chính sách đãi ngộ và thưởng hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, Vuners
- Làm việc tại Công ty bán lẻ Nệm và phụ kiện hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hơn
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe nâng cao Vuners Care.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường
làm trung tâm của sự phát triển công ty.
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát, câu lạc bộ thể thao của
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Email: [email protected]
- Số điện thoại: 035 797 1117 (Ngọc)
- Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.
- Thời gian: Sáng: 8h30 – 12h, Chiều: 13h30 – 18h, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.