Mô tả công việc
- Nghiên cứu, thu thập thông tin khách hàng, tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng qua các kênh tiếp thị online và offline
- Triển khai tiếp thị, tư vấn cho khách hàng về thông tin liên quan đến Dự án Công ty phát triển
- Bán hàng và hỗ trợ khách hàng trong quy trình mua bán và các thủ tục pháp lý để tiến tới hoàn tất giao dịch.
- Xây dựng mối quan hệ, chăm sóc và phát triển hệ thống khách hàng hiện có.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng và thị trường.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22-30 tuổi.
- Tốt nghiệp các khối ngành Kinh tế, Tài chính, Thương mại; Có chứng chỉ Môi giới Bất động sản
- Kinh nghiệm: Ứng viên có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm trong lĩnh vực Bán hàng, Kinh doanh, Kinh doanh bất động sản, tài chính, ngân hàng, ôtô... là một lợi thế vượt trội.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, nhạy bén, tự tin trong việc tiếp cận khách hàng và xử lý tình huống.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm và luôn chủ động trong công việc.
- Tinh thần cầu tiến, nhiệt tình và kiên trì: Sẵn sàng học hỏi và làm việc với mục tiêu doanh số rõ ràng.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel) để thực hiện báo cáo và quản lý dữ liệu khách hàng.
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.