Mô tả công việc
• Tiếp nhận các báo cáo định kì từ phía khách sạn, trao đổi và phối hợp để báo cáo lãnh đạo cũng như follow up theo chỉ đạo.
• Tiếp nhận tờ trình phê duyệt/Hợp đồng/Văn kiện từ Văn phòng điều hành khách sạn (PA to GM), đảm bảo các loại hồ sơ đầy đủ thông tin và được các cấp kí duyệt. Yêu cầu bổ sung thông tin hoặc kí duyệt các cấp nếu có.
• Là đầu mối trao đổi với JW. Marriott
• Tổ chức, tham gia họp hàng tháng với các đầu mối giữa CĐT và đơn vị vận hành
• Xác nhận công nợ các công ty con của CĐT
• Lưu trữ và cập nhật tiêu chuẩn thương hiệu, điều khoản hợp đồng, văn bản văn kiện
• Sắp xếp lịch họp; tham gia họp với các đối tác, bộ phận khi được yêu cầu; ghi chép MoM
- Công tác thư ký, hỗ trợ hành chính
• Công tác đặt vé máy bay, phòng lưu trú, di chuyển cho khách và nhân viên CĐT.
• Đặt toàn bộ booking phòng + FB + event cho khách công ty và khách trực tiếp của chủ tịch
• Hỗ trợ Chủ tịch trong quan hệ đối nội, đối ngoại
Yêu cầu công việc
• Có hiểu biết về cách thức vận hành khách sạn để đưa ra sự so sánh và đánh giá kịp thời
• Khả năng dịch thuật văn bản, phiên dịch song song Anh - Viêt và ghi nhớ thông tin ở mức tốt trở lên
• Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp lưu loát, có khả năng trình bày ý tưởng và đề xuất một cách rõ ràng và thuyết phục
• Khả năng chịu áp lực tốt, thích ứng với sự thay đổi và đáp ứng nhiều nhiệm vụ cùng một lúc
• Kỹ năng đàm phán, xây dựng mối quan hệ và thương lượng tốt
• Phong cách làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp, trách nhiệm
• Trung thực và chăm chỉ; Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhâtj, các dịp đặc biệt trong năm
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Máy tính xách tay
Công ty cấp máy tính cá nhân phục vụ công việc.
Xem thêm
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.