Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Setup và theo dõi các chiến dịch quảng cáo facebook / tiktok các sản phẩm ngành hàng Beauty & Health (Lagumi - Essence of Nature)
- Theo dõi, đo lường và báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động của các kênh quảng cáo và đưa ra các giải pháp tối ưu ngân sách quảng cáo với cấp trên.
- Cập nhật các kỹ thuật, các xu hướng quảng cáo mới để áp dụng vào việc vận hành quảng cáo.
- Sử dụng các công cụ để làm landing page phục vụ cho QC.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Quyền lợi:
- Review tăng rank theo quý khi đạt mục tiêu công việc, cơ hội lên Senior / Leader
- Thu nhập = Lương cứng + Thưởng kết quả kinh doanh + Thưởng nóng
- Lương cứng Junior/Specialist 9-11 triệu/tháng; Senior 13-18 triệu /tháng; Leader 16-20 triệu/tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức Review Công việc theo tiêu chuẩn 3P: 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
- Thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
- Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí (Cung cấp đa dạng thực đơn: Cơm mẹ nấu, Cơm healthy, cơm chay, bún, phở...)
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 09h00 18h00, nghỉ trưa từ 12h-13h15
- Địa điểm làm việc: Tòa Comatce 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi ưu tiên từ 23-30 tuổi.
- Tốt nghiệp trình độ Đại học ưu tiên các chuyên ngành Marketing/Truyền thông/Báo chí,...
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook/tiktok với ngân sách tối thiểu từ > 200 triệu/tháng. Ưu tiên đã có thành tích cao trong công việc (scale doanh thu)
- Từng chạy quảng cáo các sản phẩm ngành hàng mỹ phẩm, thời trang, TPCN, đồ gia dụng, thời trang (bán lẻ) là một lợi thế để bắt nhịp công việc
- Có tư duy tối ưu và scale (không chạy bùng, không tư duy chạy đông y).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.