Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Phụ trách vùng kinh doanh được giao nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
· Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng, các nhà phân phối trên toàn quốc các ngành hàng điện lạnh, gia dụng hoặc máy lọc nước.
· Nắm bắt tình hình thị trường và đề xuất những chính sách bán hàng phù hợp từng giai đoạn.
· Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
· Giới tính Nam. Độ tuổi: từ 25 đến 40 tuổi. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng
· Có kinh nghiệm kinh doanh về sản phẩm Máy lọc nước/linh kiện Máy lọc nước, gia dụng, điện lạnh…
· Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở những thương hiệu máy lọc và có mối quan hệ với tệp khách hàng Đại lý, Nhà Phân Phối trong ngành là một lợi thế lớn.
· Có đam mê kinh doanh và không ngại đi công tác tỉnh.
· Hoạt bát, nhanh nhẹn, vẻ ngoài ưa nhìn, kỹ năng đàm phán, giao tiếp và kỹ năng tạo dựng mối quan hệ tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác: • Phụ cấp ngoài lương: Ăn trưa + Chuyên cần theo quy định của công ty.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2-Thứ 7, sáng 8h00 – 17h00 chiều; Nghỉ Chủ Nhật
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hàng năm, Sinh nhật…và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Ngày nghỉ: Chủ nhật và các ngày lễ tết.
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.