Mô tả công việc
- Giới thiệu sản phẩm ống nhựa HDPE, uPVC, PPR và các phụ kiện cho các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối, dự án...
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Lấy đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng
- Hỗ trợ cho kế toán trong việc thu hồi công nợ và nhắc nhở công nợ của khách hàng.
- Thống kê danh sách khách hàng theo tuyến bán hàng gửi cho cấp quản lý
- Tìm kiếm khách hàng mới, gia tăng doanh số
- Cập nhật và giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời
- Chăm sóc khách hàng hiện có trong khu vực phụ trách
LƯU Ý: THU NHẬP = Lương cb + phụ cấp (xăng, điện thoại, cơm trưa) + Thưởng doanh số (không giới hạn)
Ứng viên đọc kỹ nơi làm việc trước khi nộp CV. Xin cảm ơn!!!
Yêu cầu công việc
Trình độ: Trung cấp trở lên
Tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình trong công việc
Sử dụng thành thạo MS Office (có laptop)
Có khả năng làm việc độc lập
Nhanh nhẹn, trung thực
Kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng
Chịu được áp lực cao trong công việc
Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
Phép năm: 12 ngày/năm (5 năm tăng 1 ngày phép)
Thưởng: thưởng doanh thu tiền về không giới hạn và thưởng cuối năm (dự vào thành tích)
Phúc lợi: thưởng Lễ, Tết, trung thu, hiếu, hỷ, thiếu nhi,...
Du lịch: 2 năm/lần trong nước hoặc ngoài nước.
Chăm sóc sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
Bảo hiểm: BHXH/BHYT/BHTN, Bảo hiểm tai nạn 24/7
Chế độ hằng tháng: xăng xe, cơm trưa, chi phí công tác ngoài Tỉnh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.