Mô tả công việc
- Truyền thông hỗ trợ bán hàng đảm bảo KPI doanh số.
- Báo cáo hiệu quả chương trình, đề xuất cải tiến.
- Tổng hợp, phân tích dữ liệu kinh doanh để đề xuất chương trình khuyến mãi phù hợp.
- Quản lý và phân bổ ngân sách chương trình hợp lý.
- Trực quan hóa dữ liệu kinh doanh, đưa ra thông tin dự đoán xu hướng tương lai và dự báo về thị trường nhằm giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh.
- Xây dựng và triển khai chương trình hỗ trợ kinh doanh theo tháng/ quý/ năm.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu, đưa ra dự báo.
- Kinh nghiệm 3 năm trở lên vị trí tương đương, có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ thời trang, mỹ phẩm, ngành có liên quan.
- Kỹ năng vi tính văn phòng mức khá tốt, ưu tiên ứng viên thành thạo Power BI, Dashboard.
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, marketing ...
- Có kỹ năng thiết kế, xây dựng triển khai chương trình.
- Khả năng trình bày và thuyết phục mức độ khá tốt.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý tốt thời gian.
- Nam, tuổi từ 16- 31 tuổi, sức khỏe tốt, có thể đi công tác tỉnh.
- Linh hoạt, nhạy bén, cẩn thận và chịu áp lực cao.
Quyền lợi
- Thưởng KPIs, đánh giá năng lực & xét lương hàng năm.
- Tham gia nhiều hoạt động tháng, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm.
- Tham gia BHXH, chế độ nghỉ phép năm, chế độ phúc lợi khác.
- Thưởng sinh nhật, thăm hỏi các dịp hiếu hỉ.
- Được tham gia đào tạo trong quá trình làm việc.
- Làm việc thứ hai đến thứ sáu, 8h00- 17h00.
- Thưởng vinh danh nhân viên thâm niên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:05:02
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.