Mô tả công việc
Tổng hợp và xử lý những phản hồi của NVKD/ khách hàng;
Quản lý, soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như: hợp đồng, báo giá, thư chào hàng, đề nghị xuất...
Theo dõi quá trình báo giá, lên PO, ký kết hợp đồng,... đến việc hoàn thành hồ sơ và nhận thanh toán từ khách hàng;
Cung cấp các chứng từ thanh toán hoặc các chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh cho khách hàng;
Theo dõi hạn thanh toán và đôn đốc NVKD thu hồi công nợ;
Cập nhật tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo số liệu cho bộ phận tài chính kế toán theo dõi xuất hoá đơn (nếu có);
Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh hàng tuần, tháng, quý và năm cho trưởng bộ phận/ giám đốc kinh doanh;
2/ Mảng phụ tùng - BHBT + CSKH
Công việc tương tự mảng 1
3/ Mảng Farm - Gà
Hỗ trợ NVKD soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như: hợp đồng, báo giá,...
Và một số công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận/ giám đốc kinh doanh;
Yêu cầu công việc
Kỹ năng soạn thảo văn bản;
Kỹ năng trình bày văn bản;
Khả năng nắm bắt, tổng hợp và xử lý thông tin;
Kỹ năng viết báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp giữ xe;
Thời gian: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6; Thứ 7 làm việc cách tuần)
Tham gia BHXH, BHTN, BHYT,.. đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức;
Chế độ sinh nhật, ốm đau, kết hôn, ...
Thưởng các ngày lễ;
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.