Mô tả công việc
- Triển khai các chương trình, hoạt động đoàn thể, thi đua khen thưởng tại THACO AUTO theo định hướng từ THACO.
- Hỗ trợ thực hiện các hồ sơ thăm hỏi, kết nạp đoàn viên, chăm lo đời sống CB-NV.
- Hỗ trợ thực hiện các báo cáo về công tác đoàn thể (hoạt động, chi phí, kết nạp đoàn viên, kiện toàn & thành lập Công đoàn bộ phận) tại THACO AUTO.
- Hỗ trợ thực hiện các hồ sơ thi đua - khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tại THACO AUTO theo định hướng từ THACO.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Văn hóa, Marketing, Quan hệ công chúng, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Hoạt động đoàn thể / công đoàn).
- Từng có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động nội bộ, văn hóa, văn nghệ và hưởng ứng các phong trào của công ty tạo sự gắn kết tập thể.
- Tổ chức triển khai và quản lý các chương trình truyền thông văn hóa theo kế hoạch.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng; kỹ năng viết, soạn thảo văn bản.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, và xử lý vấn đề tốt; tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (lương & phụ cấp); thưởng cuối năm;
- Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
- Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ theo quy định;
- Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
- Các chế độ phúc lợi khác.
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.