Yêu cầu công việc
MINIMUM BACKGROUND/ EXPERIENCE REQUIRED
• 3 years+ hands-on digital marketing experience in MNC or digital/media agency, demonstrated broad marketing mix experience with expertise in all digital channels.
• Business acumen, take initiatives, have a growth mindset, and have strong problem-solving skills.
• Strong project management and organizational abilities. Ability to adapt to changing priorities and deadlines.
• Creative thinker who can generate innovative ideas and solutions and partner effectively with cross-functional stakeholders at various levels.
• Strong analytical skills to drive insights into the data.
• Strong communication skills, written and verbal, across all organizational levels, experience in dealing with multiple and diverse internal stakeholders and interacting with business and technology partners.
• Familiarity with digital trend in pharma, analytics tools such as Google Analytics, Data Studio, Digital Dashboard etc.
• Highly proficient in Excel and PowerPoint.
• Highly proficient in English.
• Experienced in media buying & or having experiences working with Pharmacy chains in driving digital marketing campaigns is an advantage.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.