TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Phụ trách các công việc như : tư vấn khách hàng và bán hàng, sắp xếp và trưng bày sản phẩm, kiểm tra giá bán + thưởng + chương trình khuyến mãi tại từng điểm bán.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại hệ thống siêu thị được phân công
- Đề ra từng mục tiêu cụ thể về chỉ tiêu doanh số ngày/ tuyến bán hàng
- Theo dõi và thúc đẩy siêu thị đặt hàng để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng , trưng bày sản phẩm.
- Chủ động triển khai đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn kiến thức sản phẩm cho đội ngũ nhân viên bán hàng tại các hệ thống siêu thị
- Tìm hiểu thông tin của đối thủ cạnh tranh, thông tin thị trường, phân tích đánh giá và đề xuất giải pháp về thực hiện.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/nữ, độ tuổi : từ 18- 30 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống siêu thị Điện máy & ngành hàng Lọc nước là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, giải quyết vấn đề tốt, có năng lực đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt: biết cách sắp xếp, phân bổ và quản lý thời gian một cách khoa học, hợp lý. Biết cách xây dựng và kiểm soát kế hoạch công việc
- Nhanh nhẹn, năng động, thái độ tích cực và nhiệt tình đối với công việc, ...
- Chịu khó, trung thực, tinh thần trách nhiệm trong công việc ,...
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.