Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính
Phụ trách lên kế hoạch Trade Marketing
Tạo cuộc hẹn với khách hàng để book lịch gặp:
+ Thi công, chăm sóc kệ vật liệu
+ Thuyết trình về sản phẩm
+ Training sản phẩm
+ Tạo mối quan hệ và là đầu mối thông tin với khách hàng là các cty thiết kế, nhà thầu, các khách hàng tiềm năng
Thực hiện các proposal về sản phẩm phục vụ công việc
Training nội bộ về sản phẩm
Thực hiện các chuyến công tác tại các địa phương có đặt văn phòng đại diện
Thực hiện, quay, thuyết trình trước ống kính về review sản phẩm
Các công việc khác liên quan khi có yêu cầu từ BGD
Nhiệm vụ phụ
Quản lý kho vật liệu bảng màu, catalogue
Hỗ trợ D- Team trong việc làm việc với các KOL cty thiết kế
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
Tính cách cá nhân: Hòa đồng, giao tiếp đồng nghiệp tốt
Kỹ năng liên quan: Thuyết trình, đàm phán, TeleMarketing, Lập Kế Hoạch
Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản
Độ tuổi: 23- 30
Trình độ học vấn: Cao Đẳng/Đại Học Chuyên ngành liên quan
Quyền lợi
Đồng nghiệp trẻ trung- năng động- thân thiện- cầu tiến
Văn phòng làm việc hiện đại- không gian mở thân thiện- có quầy cafe,trà, đồ ăn nhẹ
Thưởng doanh số từng tháng, từng quý và cuối năm.
Nghỉ tất cả ngày CN, Lễ, Tết và chế độ nghỉ phép hàng tháng.
Làm đủ 5 năm sẽ được thưởng 2 tháng lương.
Du lịch toàn công ty hằng năm.
Thưởng doanh số cá nhân, nhóm, thưởng nhân viên xuất sắc tháng, thưởng % trên giá trị hợp đồng, thưởng vượt chỉ tiêu.
Tăng lương theo năng lực, thành tích cá nhân.
Thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên.
Lương cơ bản 13- 16 triệu (Thỏa thuận theo năng lực)
Làm việc giờ hành chính: 8:00- 17:30, nghỉ trưa 1 giờ
HĐLĐ Chính thức, đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Trải nghiệm thời gian thử việc thông qua việc được tham gia khóa đào tạo qui trình làm việc, Kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tương tác với các phòng ban khác.
Phụ cấp tiền cơm, điện thoại, xăng xe, tiền tiếp khách, công tác phí
Nghỉ 2 ngày thứ 7 hàng tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:30:02
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.