Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên ý tưởng thực hiện chiến dịch quảng cáo (Tiktok Ads, Google Ads, Zalo Ads, Facebook Ads,...).
- Tìm nguyên liệu chạy Ads (content, hình ảnh, video);
- Xác định chiến thuật phù hợp (cách target vị trí, đối tượng mục tiêu,...);
- Chủ động tối ưu quảng cáo dựa trên chi phí đã đưa ra;
- Seeding bài viết quảng cáo;
- Quản lý và đo lường ngân sách từng chiến dịch;
- Tối ưu chi phí và hiệu quả cho từng chiến dịch quảng cáo;
- Theo dõi và đánh giá phản hồi từ khách hàng + đề ra giải pháp (nếu có);
- Thống kê chi phí - Thống kê kết quả Ads (số tin nhắn, số điện thoại, data khách hàng...);
- Phân tích và nghiên cứu Ads của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp trên thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm . Am hiểu về các kênh Ads: Tiktok Ads, Google Ads, Zalo Ads, Facebook Ads,...
- Am hiểu về thuật toán các trang quảng cáo như Google, Facebook.
- Ưu tiên từng chạy Ads ngành Spa Thẩm mỹ
- Có trách nhiệm với ngân sách quảng cáo và mục tiêu công việc được giao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: T2 – T7: 8h30 -17h30
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.