Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm trước Trưởng ban Hỗ trợ Thương mại (HTTM) ngành hàng về:
• Lên các chương trình HTTM ngắn hạn và dài hạn, các hình thức thúc đẩy việc tiêu thụ các nhóm sản phẩm ở tất cả các kênh bán hàng (kênh truyền thống, kênh khách hàng đặc biệt và kênh hiện đại).
• Hỗ trợ các Trưởng ban HTTM trong xây dựng các chương trình chiến thuật theo ngành hàng.
• Lên kế hoạch phân bổ chỉ tiêu khuyến mãi cho các từng NPP để đảm bảo tính hiệu quả của các chương trình khuyến mãi cho điểm lẻ.
• Tạo ra các mẫu biểu để kiểm soát và đánh giá hiệu quả việc thực hiện các chương trình khuyến mãi cho các điểm bán sỉ và lẻ.
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn:
• Tốt nghiệp Đại học - Chuyên ngành kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Ngoại thương …
Kinh nghiệm:
• Ít nhất 02 - 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Hỗ trợ thương mại (Trade Marketing) tại các công ty hàng tiêu dùng nhanh có quy mô lớn.
Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng:
• Kiến thức tốt về Kinh doanh, Trade Marketing, Marketing
• Kiến thức về tài chính
• Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng đàm phán,
• Kỹ năng ra quyết định
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
Các yêu cầu khác:
• Giao tiếp tốt tiếng Anh.
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Có kiến thức về Hệ thống phần mềm quản lý: SAP/Solomon/Oracle.
• Trung thực, có tinh thần đồng đội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.