Mô tả công việc
• Soạn thảo các văn bản, hồ sơ liên quan, chịu trách nhiệm thực hiện các báo cáo và các công tác khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
• Kết nối, hỗ trợ nhân viên của Khối trong việc tham gia vào các hoạt động chung của Công ty; thu thập thông tin nhân sự và hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý nhân sự.
• Tổng hợp, kiểm tra, đề xuất ý kiến (nếu có) giúp Giám đốc nắm rõ thông tin trước khi ký duyệt, chấp thuận các văn bản, đề xuất từ cấp dưới,
• Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Du lịch, Thư ký, Trợ lý, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác
• Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu và ngân sách hoạt động của Khối.
• Tốt nghiệp: Cao Đẳng/ Đại Học
• Ghi chú, sắp xếp và quản lý lịch trình của Giám đốc, đảm nhiệm vai trò thư ký trong các cuộc họp của Khối.
• Thu thập thông tin, lưu trữ hồ sơ, giám sát các hoạt động kinh doanh, kịp thời báo cáo và giúp Giám đốc có đầy đủ thông tin trong việc ra quyết định nhằm tối ưu hóa hoạt động của Khối.
• Theo dõi và thực hiện công tác tham mưu cho Giám đốc nhằm đảm bảo các đơn vị trực thuộc Khối hoạt động hiệu quả theo mô tả công việc và KPI.
tương đương.
• Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Du Lịch tối thiểu 5 năm.
• Ít nhất 3 năm trong vị trí trợ lý giám đốc kinh doanh.
• Ngoại ngữ: sử dụng thông thạo tiếng Anh (nói & viết tốt) & một ngoại ngữ khác là một lợi thế.
• Nhóm máu : A hoặc A+ là 1 lợi thế.
• Độ tuổi ưu tiên : từ năm 1996 trở về trước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 02:00:03
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.