Mô tả công việc
- Đi thị trường quanh khu vực mình ở và các khu vực được phân công lân cận
- Kết nối các đối tác tiềm năng trao đổi mời hợp tác phát triển cộng đồng mua hàng trên app Sendo
- Hỗ trợ,training cho đối tác mới về cách thức vận hành trên app: sử dụng app, theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa, bảo quản hàng hóa, xử lý khiếu nại khách hàng
- Training về chính sách chi trả, chính sách thưởng của Sendo Farm
- Hướng dẫn đối tác phát triển khách hàng tiềm năng quanh khu vực sinh sống
(Đối tác là người phát triển người mua trên app Sendo Farm và là điển nhận hàng cho khách khi phát sinh đơn hàng khách đặt có thể là quán ăn, tạp hóa, quán coffee, cá nhân có địa điểm và thời gian rảnh trong ngày, đối tác sẽ được hoa hồng và thưởng lượt khách hàng mới và khách hàng mua lại)
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần, từ 08h30 – 18h00 (Trưa nghỉ 1,5h)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm về phát triển thị trường từ 01 năm trở lên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thương lượng
- Có khả năng sử dụng công nghệ (sử dụng thành thạo điện thoại thông minh & các phần mềm trên smartphone)
- Có phương tiện di chuyển và sẵn sàng đi lại linh hoạt trong khu vực lân cận
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập dao động từ 15 - 20.000.000 đ/tháng
- Lương cứng 6.500.000 đ/tháng + Phụ cấp trách nhiệm 1.000.000 đ
- Lương KPI (tính theo % thu nhập của Đối tác do mình quản lý)
- Thử việc 02 tháng hưởng 100% lương
- Được làm việc trong mô itrường trẻ trung, năng động & chuyên nghiệp
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các loại Bảo hiểm theo Quy định Nhà nước Việt Nam, tham gia bảo hiểm FPT Care
- Được hưởng 18 ngày phép/năm (12 ngày phép năm & 6 ngày phép ốm)
- Có tháng lương thứ 13
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.