Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chạy quảng cáo mang về data đạt mục tiêu yêu cầu từ các kênh Facebook, Tiktok, Google,…
- Nghiên cứu thị trường, đo lường chỉ số báo cáo ads, đề xuất mở rộng kênh tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng.
- Cập nhật thuật toán, các chính sách của nền tảng để tối ưu hoá các chiến dịch.
- Kiểm tra, đánh giá, báo cáo kết quả quảng cáo theo ngày/tuần/tháng/quý/năm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm nghiên cứu kênh, nghiên cứu thị trường.
- Biết chạy kênh: Facebook, có kinh nghiệm chạy Youtube là lợi thế ( xử lý liên quan đến tài khoản, chính sách, hình thức quảng cáo…)
- Khả năng tư duy phân tích, đo lường các kênh và tìm ra giải pháp phù hợp.
- Content cơ bản, cẩn thận, tỉ mỉ, tập trung vào mục tiêu trong công việc
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo và phân tích số liệu.
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động
- Năng động, vui vẻ, tác phong chuyên nghiệp.
- Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao.
- Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ & tính tuân thủ cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.